Tuesday, May 16, 2006

சொன்ன கணம்

" நான் உன்னை விரும்பவில்லை
வேறு ஒருவனை விரும்புகிறேன் "
உன் வாய்ச்சொல்லை எதிர்பார்க்க
வில்லை என்றால் உண்மையில்லையடி

இந்தக் கணத்திற்க்கு பயந்து
ராத் தூக்கம் தொலைத்த
நாட்களின் எண்ணிக்கை ஒழுங்காக
தூங்கிய நாட்களை தோற்கடிக்குமடி

இதனை எப்படி எடுத்துக்
கொள்ளலாம் என்று நான்
எண்ணிய நாட்கள் தூக்கம்
தொலைத்த நாட்களை தோற்கடிக்குமடி

ஆனால் யுகங்களாய் யோசித்திருந்தாலும்
அந்த கணத்தில் நான்
உள்ளுக்குள் உடைந்ததை அளவை
அணுவளவும் குறைத்திருக்க முடியாதுடி

இந்த கணத்திற்கு பதில்
நான் ஆயிரம் தடவை
நண்பர்களின் துரோகம் தாங்க
சொன்னாலும் ஒத்துக் கொண்டிருப்பேனடி

அந்தக் கணத்தின் கொடுமை
இந்த சொல் கேட்ட
பிறகும் இயங்கிக் கொண்டிருந்த
என் காதினால் அதிகரித்தடி

நீ சரியென்றிருந்தால் கூட
என் வாழ்க்கைப் பாதை
இவ்வளவு தெளிவாகி இருக்கும்
என்று சொல்ல முடியாதுடி

மணமில்லை எனக்கு மரணமுண்டு
மரணம் வரும்வரை மூச்சிழுப்பேன்
பெற்றோரை கவனித்துக் கொள்வேன்
சமூக நலன் காப்பேன்

பின் மரித்துப் போவேன்

0 comments: